Đối tượng áp dụng

  • Chính sách bảo hành của Ahimsa áp dụng cho tất cả các sản phẩm do Ahimsa phân phối trên thị trường
  • Ahimsa vẫn áp dụng bảo hành miễn phí cho khách hàng không mua tại Ahimsa trong trường hợp không thay thế linh phụ kiện, hỗ trợ kỹ thuật tại nhà.
  • Hỗ trợ thay thế linh kiện cho khách hàng theo bảng giá linh kiện của từng nhãn hàng

Hình thức bảo hành

  • Ahimsa áp dụng chính sách bảo hành theo chế độ bảo hành sản phẩm của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối tương ứng với sản phẩm mà quý khách mua hàng.
  • Việc bảo hành được áp dụng tại nhà của khách hàng đối với khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội và tại Trung tâm bảo hành của Ahimsa đối với khách hàng ở khu vực ngoại thành Hà Nội và các tỉnh lân cận.
  • Nếu quý khách cần bảo hành hoặc hỗ trợ đặc biệt vui lòng liên hệ để có được hình thức phù hợp nhất cho quý khách.
  • Thời gian bảo hành sản phẩm từ 1 – 7 ngày làm việc.

Chi phí bảo hành

  • Ahimsa bảo hành miễn phí tất cả các sản phẩm theo chính sách của nhà sản xuất, nhà phân phối sản phẩm.
  • Miễn phí vận chuyển đối với khách nội thành Hà Nội, Miễn phí trả hàng sau bảo hành đối với khách ngoại thành Hà Nội và các tỉnh lân cận.
  • Đối với sản phẩm lỗi do người sử dụng: Ahimsa tính chi phí linh kiện thay thế theo bảng giá linh kiện của từng nhãn hàng.

Các trường hợp không được bảo hành

  • Ahimsa chỉ bảo hành sản phẩm do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Không bảo hành các bộ phận như vải, nhựa.
  • Không bảo hành sản phầm lỗi do quá trình vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng .
  • Không bảo hành các sản phẩm hao mòm trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm lỗi do tự ý thao dỡ bởi các cá nhân không phải nhân viên của Ahimsa